Thursday, March 23, 2006



Test Post (Originally Written 12/31/05)


Snow (White) Drifts
A Child's Excitement lifts!
Snow! Let's go!

Purity White,
An awesome sight.
Redemption draws nigh,
Looking into the sky.

My Lord in Heaven
Became man without sin;
Saved forever I shall be
As I fall upon my knee.

Praises I utter to His Name
I am no longer the same.

Transforming into His image
My past (life) fading as a mirage.

Crimson-stained no more
I am white as snow.

This power clean I gladly share
Given freely, it's not rare.

Like an eagle soars
Like a lion it roars.
A new me
For all to see.



Still needs much work I think...I usually don't end up writing in rhyme, but this came very easily and quickly. And it is so wonderful to delight in the Lord--such peace!

1 comment:

Unknown said...

Cách chọn lựa váy ngủ thu hút bạn tình
Giấc ngủ vô cùng quan trọng đối với chúng ta giúp giải tỏa cung cấp lại năng lượng cho ngày làm việc tiếp theo chính vì thế mà để có giấc ngủ ngon bạn cần được thoải mái và bộ đồ ngủ là phần không thể thiếu cho nam và nữ. Đối với bạn nữ để sở hữu bộ vay ngủ đẹp quyến rũ là điều khá đơn giản dễ tìm bất cứ đâu. Cùng điểm qua mẫu váy cưới đẹp và đầy quyến rũ nhé.
Khi màn đêm buông xuống cũng là lúc vẻ đẹp đầy gợi cảm của bạn được dịp phô bày thấp thoáng trong chiếc váy ngủ. Hãy chiêm ngưỡng những bộ vay ngu dep gia re đầy sexy, chắc chắn nếu khoác lên mình những chiếc váy này, bạn và phu quân mình sẽ có những phút thăng hoa tình ái thật tuyệt vời!
Được thiết kế đơn giản không cầu kỳ và diêm dúa, chỉ cần tạo điểm nhấn bằng một vài đường sun nhún điệu đà nơ thắt, bèo dúm… cũng đủ làm nổi bật những đường cong uốn lượn của cơ thể và sức hấp dẫn kì lạ cho bạn ở những nơi kín đáo nhất.
Đồ ngủ không chỉ giúp cho bạn thấy thoải mái, dễ chịu hơn khi nghỉ ngơi mà nó còn góp phần tạo nên niềm hạnh phúc ngọt ngào êm ái cho đời sống vợ chồng. Thiết kế hai dây làm nổi bật lên đường cong gợi cảm và tự nhiên của phái nữ.
Hạnh phúc gia đình cần người phụ nữ thắp lửa và giữ lửa! Hãy là một người phụ nữ thông minh và luôn quyến rũ trong mắt cánh mày râu nhé!